Q. : สินค้าที่วินเนอร์ เทเลคอมป์ กรุ๊ฟแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร
A. : 1.สินค้าของวินเนอร์ เทเลคอมป์ กรุ๊ฟทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งถึงมือท่าน
2.ติดตั้งระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดซึ่งเราทดสอบแล้วว่าใช้งานได้อย่างสมบูรณ์
3.สินค้าของเราติดตั้งโปรแกรมเสริมไว้เพื่อให้ท่านพร้อมใช้งานได้ทันที

 
 
Q. : วินเนอร์ เทเลคอมป์ กรุ๊ฟ มีการบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าอย่างไร
A. : ทางด้าน Software บริษัทจะดูแลSoftware ให้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน ท่านสามารถกลับมา อัพเกรด บำรุงรักษาเฟิร์มแวร์ ฮาร์ดรีเซต แบ็คอัพข้อมูล และแก้ปัญหาด้านซอฟแวร์อื่นๆ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ทางด้าน Hardware ทางบริษัทมีทีมช่างซ่อมที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี และมั่นใจได้ว่าอะไหล่ทุกชิ้นเป็นของแท้

 
 
Q. : เราจะมั่นใจในการบริการของ วินเนอร์ เทเลคอมป์ กรุ๊ฟ ได้อย่างไร
A. : บริษัทมีการฝึกอบรมพนักงานทุกคนก่อนลงปฏิบัติงานสถานที่จริง และมีการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความมั่นใจในความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Smart Mobility พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและช่วยแก้ไขปัญหาให้ท่านอย่างตรงจุด

 
 
Q. : วินเนอร์ เทเลคอมป์ กรุ๊ฟ มีทั้งหมดกี่สาขา ที่ไหนบ้าง
A. : มีทั้งหมด 12 สาขา

เขตกรุงเทพมหานคร

1.สาขามาบุญครอง ชั้น 4 02-6117028
2. สาขาซีคอนสแควร์ ชั้น 3 02-7218189
3.สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว อยู่ระหว่างปรับปรุง
4สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 4 02-8826020
5สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้นใต้ดิน(G)02-8353599
6ศูนย์ Service Support สาขามาบุญครอง ชั้น 4 085-2222250

ภาคตะวันออก

7สาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช ชั้น 3038-043131
8สาขาตึกคอมพัทยาใต้ ชั้น 1 038-723893
9สาขาเซ็นทรัลชลบุรี ชั้น 2 033-003090

ภาคอีสาน
10สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น 043-288425
11สาขาเดอะมอลล์โคราช 044-393438

ภาคเหนือ

12 สาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต 053-277059